DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Mang Sâm Chính Hãng Đến Mọi Nhà

Top 5+ sữa bổ sung canxi cho người già tốt nhất hiện nay

Th 6 07/04/2023

Hiện nay trên thị trường sữa có rất nhiều loại sữa bổ sung canxi cho người già, khiến cho người tiêu dùng khó tìm được loại sữa tốt. Thấu hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sữa bổ sung canxi cho người già được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay.

1. Sữa canxi dành cho người già được các chuyên gia khuyên dùng

Để có thể mang lại nguồn canxi dồi dào cùng các vi chất hỗ trợ tốt nhất, thì các dòng sản phẩm sữa uống bổ sung canxi cho người già chuyên biệt sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Dưới đây là một số loại sữa giàu canxi cho người già mà bạn có thể tham khảo:

1.1.  Agedcare Formula - Sữa bổ xương cho người già

Sữa Agedcare Formula là dòng sản phẩm sữa giàu canxi cho người già được sản xuất bởi thương hiệu sữa Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ. Đây là sữa canxi dành cho người già từ 40 tuổi trở lên. Thành phần chính của sữa là canxi hàm lượng cao, kết hợp cùng vitamin K, Magie, kẽm mang đến công thức chuyên biệt cho hệ xương chắc khỏe, ngăn ngừa các nguy cơ loãng xương, xốp xương, xương giòn dễ gãy...ở độ tuổi “xế chiều”.

Sữa bổ xương cho người già  Agedcare Formula

Sữa bổ xương cho người già  Agedcare Formula - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Ngoài ra, sữa canxi Agedcare Formula còn sở hữu nhiều loại vitamin và các loại khoáng chất như: vitamin A, E, D, C, B2, B6, B12, Protein, HA, Axit Folic, Phosphorus, Potassium,... Đây đều là các chất tốt cho cơ thể, giúp cho thể chất và trí não người già luôn khỏe mạnh.
Giá bán tham khảo là 640.000 đồng/hộp 900g.

1.2. Diabetic Formula - Sữa canxi dành cho người già

Đây cũng là sản phẩm sữa giàu canxi cho người già đến từ thương hiệu Sữa Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ. Nhưng Diabetic Formula được thiết kế theo công thức dinh dưỡng tương tự chế độ ăn kiêng Low Carb rất phù hợp cho những người cần bổ sung canxi nhưng bị bệnh tiểu đường.

Sữa canxi dành cho người già Diabetic Formula

Sữa canxi dành cho người già Diabetic Formula - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Sản phẩm không những bổ sung canxi cùng các dưỡng chất giúp tăng khả năng hấp thu, phòng ngừa nguy cơ loãng xương, xốp xương ở người già. Mà sữa Diabetic Formula còn đặc biệt hơn khi công thức bổ sung thêm những vi chất và tổ hợp, giúp hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, cũng như hỗ trợ tiêu hoá các chất dinh dưỡng mà cơ thể gặp khó khăn, do sự suy giảm insulin - Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh tiểu đường, từ đó giảm các biến chứng có thể phát sinh.
Giá tham khảo: 880.000 VNĐ/ 500g x 20 gói

1.3. Sữa Anlene Gold – Sữa tăng canxi cho người già

Đây cũng là một dòng sữa bổ sung canxi cho người già đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm sữa có xuất xứ New Zealand được nghiên cứu nhằm đáp ứng 100% nhu cầu canxi của cơ thể mỗi ngày.
Sữa Anlene Gold có vị khá dễ uống, ít béo.

Sữa tăng canxi cho người già Sữa Anlene Gold

Sữa tăng canxi cho người già Sữa Anlene Gold - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Bên cạnh đó Sữa Anlene Gold còn được sản xuất từ công thức cải tiến Nano canxi với kích thước nhỏ mịn gấp khoảng 100 lần so với những loại canxi thông thường. Nhờ đó mà cơ thể người lớn tuổi sẽ dễ dàng hấp thụ được canxi từ sản phẩm sữa này, giúp cho xương thêm phần chắc khỏe.
Giá Bán tham khảo Khoảng 770.000 VNĐ/lon 850g

1.4. Ensure Gold - Sữa giàu canxi cho người già

Sữa Ensure Gold là dòng sữa canxi dành cho người già của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Ưu điểm của loại sữa này là rất ngon, ngọt vừa phải và dễ uống, hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.
Sữa Ensure Gold có chứa hàm lượng Canxi, Vitamin D, Magie, Photpho,... với tỷ lệ thích hợp, giúp ngăn ngừa và phòng tránh các bệnh loãng xương ở người già.

Sữa giàu canxi cho người già Ensure Gold

Sữa giàu canxi cho người già Ensure Gold - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Đồng thời, sản phẩm sẽ bổ sung cho cơ thể nhiều khoáng chất thiết yếu như chất đạm, chất béo và gần 30 loại vitamin với hàm lượng khoa học nhất. Những trường hợp người già mới ốm dậy, ăn uống kém có thể sử dụng Ensure Gold thay thế cho bữa ăn chính hàng ngày.
Giá tham khảo: 770.000 VNĐ/lon x 850g

1.5. Vinamilk Canxipro - Sữa uống bổ sung canxi cho người già

Vinamilk Canxipro là sản phẩm sữa bổ xương cho người già rất giàu canxi đến từ thương hiệu Vinamilk – của Việt Nam. Đây là dòng sữa được nghiên cứu với công thức bổ sung Canxi, Phốt Pho, Vitamin D và Vitamin K2 với tỷ lệ thích hợp mang đến tác dụng tăng khả năng vận chuyển hiệu quả Canxi đi vào xương, hỗ trợ xây dựng hệ cơ xương chắc khỏe phù hợp cho người già.
Cùng với đó, là Collagen thủy phân giúp phòng ngừa các bệnh thoái hóa khớp ở người già và giúp giảm các triệu chứng do thoái hóa khớp hiệu quả.

Sữa uống bổ sung canxi cho người già Vinamilk Canxipro

Sữa uống bổ sung canxi cho người già Vinamilk Canxipro - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung các chất xơ hòa tan Inulin, Oligofructose (FOS) mang đến hiệu quả hỗ trợ quá trình chuyển hóa hấp thu Canxi từ thực phẩm vào cơ thể dễ dàng. Nhờ đó, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hoá và nhuận tràng cho người già khi sử dụng.
Giá tham khảo: 325.000 VNĐ/lon 900g

Ngoài các loại sữa bổ sung canxi, người cao tuổi cũng nên ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục điều độ và bổ sung nhiều thực phẩm chức năng khác, không nên sử dụng lâu dài và phụ thuộc quá vào một loại sản phẩm nếu không có sự chỉ định của bác sĩ. Các loại thực phẩm chức năng được biết đến là món quà sức khỏe cho người già có thể kể đến như yến sào, đông trùng hạ thảo, hồng sâm Hàn Quốc,...đặc biệt là loại nước hồng sâm không đường sau, vô cùng thích hợp với người lớn tuổi, có nguy cơ tiểu đường. 

Xem Thêm: Nước hồng sâm không đường

2. Các lưu ý khi dùng sữa bổ sung canxi cho người già

Người cao tuổi khi dùng sữa uống bổ sung canxi cho người già cần phải uống đúng cách để tránh phản tác dụng gây nguy hiểm cho cơ thể. Cụ thể như sau:
  • Nên đọc kỹ các thành phần và hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi mua sản phẩm. Điều này sẽ giúp chúng ta chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp với cơ thể.
  • Không nên uống sữa khi bụng đói, đặc biệt là vào sáng sớm vì có thể sẽ gây đau bụng, tiêu chảy và ảnh hưởng đến dạ dày. Mà bạn nên sử dụng sữa sau bữa sáng 1 giờ và trước khi ngủ để hấp thụ dưỡng chất đầy đủ nhất.
  • Để bổ sung dưỡng chất đầy đủ và giúp xương chắc khỏe, người già nên duy trì thói quen uống sữa tối thiểu là 3 tháng với liều lượng 300 - 500ml tương tương với với 2 ly sữa mỗi ngày để đạt được hiệu quả như mong đợi
  • Một số trường hợp cơ thể thiếu men Lactase để hấp thụ đường Lactose có trong sữa thì sẽ xảy ra vấn đề đau bụng, tiêu chảy. Để cải thiện tình trạng này, thì người già có thể uống sữa từ liều lượng ít sau đó mới tăng dần để cơ thể kịp thích ứng. Nếu vẫn không thấy dấu hiệu tiến triển tích cực thì nên cân nhắc đổi loại sữa sữa bổ sung canxi cho người già phù hợp hơn.
  • Bên cạnh việc dùng sữa bổ sung canxi, người lớn tuổi cũng hãy thường xuyên vận động, tập thể dục để duy trì sự dẻo dai và vảo vệ sức khỏe của xương khớp. Có thể thực hiện các bài tập nhẹ nhàng phù hợp cho người lớn tuổi như đi bộ, tập thái cực quyền, yoga rất hữu ích trong việc ngăn ngừa loãng xương.

Lưu ý khi dùng sữa canxi cho người già

Lưu ý khi dùng sữa canxi cho người già - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Trên đây là top 5 loại sữa bổ sung canxi cho người già tốt nhất hiện nay và những điều cần lưu ý khi uống sữa canxi dành cho người già. Hy vọng sức khỏe của bạn hoặc người thân lớn tuổi trong gia đình bạn sẽ được cải thiện tốt hơn nhờ sự kiên trì bổ sung canxi từ sữa. Và đừng quên tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác về dinh dưỡng, sức khỏe, làm đẹp tại Thế Giới Hồng Sâm, hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 0932.017.089 để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm vì sức khỏe mà chúng tôi đang cung cấp.