DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Sâm Thật Hàn Quốc, Chất Lượng Thật

Top #1 Cửa Hàng Bán Sâm Hàn Quốc Uy Tín Tại TPHCM

Th 6 03/02/2023

Đâu là cửa hàng sâm Hàn Quốc Tphcm vẫn luôn là mối trăn trở của rất nhiều khách hàng người Việt, đặc biệt là khi hiện tượng làm hàng giả hàng nhái đang tràn lan trên thị trường. Thế Giới Hồng Sâm thấu hiểu lo lắng này của bạn, qua bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua top 5 cửa hàng sâm Tphcm đáng tin nhất nhé!

1. Thế Giới Hồng Sâm - Cửa hàng bán sâm uy tín tại Tphcm.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thế Giới Hồng Sâm luôn tự hào là cửa hàng sâm uy tín tại Tphcm chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm và chế phẩm được chế biến từ nhân sâm Hàn Quốc. Các sản phẩm được bán tại cửa hàng như trà hồng sâm, trà nhân sâm, cao hồng sâm, nước hồng sâm, các loại nước ép từ hồng sâm, kẹo hồng sâm,...

cửa hàng bán sâm uy tín tại tphcm

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Thế Giới Hồng Sâm là đơn vị bán rất nhiều các loại hồng sâm, nhân sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc tại Tphcm, với chất lượng cao, mẫu mã được thiết kế khá bắt mắt. Thêm vào đó, nơi đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, chuyên nghiệp, có kiến thức sâu về sản phẩm, khả năng tư vấn tốt giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tại đây.

Đội ngũ tư vấn tận tâm tại Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ mua bán sâm uy tín

Đội ngũ tư vấn tận tâm tại Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán sâm uy tín tphcm - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Đội ngũ tư vấn tận tâm tại Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ mua bán sâm uy tín

Đội ngũ tư vấn tận tâm tại Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán nhân sâm uy tín TPHCM - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Ưu điểm nổi bật của Shop:

  • Cửa hàng bán sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm.
  • Cam kết hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Shop.
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng.
  • Thế Giới Hồng Sâm luôn có chính sách giá tốt khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

Một số sản phẩm bán chạy nhất tại Thế Giới Hồng Sâm:

Ngoài ra, Thế Giới Hồng Sâm còn là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm khác như: Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi, An Cung Ngưu, Yến Sào Khánh Hòa,…

Bạn không cần phải băn khoăn về nguồn gốc cũng như điều kiện an toàn vệ sinh của sản phẩm. Các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, giữ trọn giá trị dinh dưỡng ban đầu.

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ mua bán sâm uy tín nhất tại Tphcm

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ mua bán sâm uy tín nhất tại Tphcm - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Bạn sẽ được tận hưởng những chính sách ưu đãi cùng dịch vụ giao hàng “thần tốc”. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên đặt hàng để làm quà cho chính mình và người thân.

Thông tin liên hệ:

2. Nhân Sâm Thịnh Phát - Cửa hàng sâm Hàn Quốc ở Tphcm

Nhân sâm Thịnh Phát là cửa hàng sâm ở Tphcm, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bao gồm: Nhân sâm Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, mật ong nhập khẩu, an cung ngưu,…. Riêng về Nhân sâm Hàn Quốc, cửa hàng lại chia thành nhiều loại khác nhau gồm : cao sâm, viên sâm, bột sâm, sâm tươi,….

Sâm Yến Thịnh Phát - Địa chỉ bán sâm uy tín tại Tphcm

Sâm Yến Thịnh Phát - Địa chỉ bán sâm uy tín ở Tphcm - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Nhân sâm Thịnh Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý. Trong đó, dòng sản phẩm tốt là sâm do hồng sâm chính phủ sản xuất, tuy có giá hơi cao nhưng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, cửa hàng Nhân sâm Thịnh Phát còn có những chương trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm khi mua hàng. Hoạt động cùng tiêu chí sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, mình tin chắc Nhân sâm Thịnh Phát luôn là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 853 - 855 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
  • Điện thoại: 0907 799 988 - (028) 350 66666
  • Website: http://samyenthinhphat.com

3. Nhân Sâm Việt Hàn - Công ty bán sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm

Nhân Sâm Việt Hàn là cửa hàng bán sâm tại tphcm có hơn 10 năm kinh nghiệm. Cửa hàng đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Nhân Sâm Việt Hàn chuyên phân phối các loại sâm Hàn Quốc chính hãng như sâm tươi, hồng sâm,… Ngoài ra, cơ sở còn cung cấp các sản phẩm như kẹo sâm Hamer, nấm Linh Chi,… Tất cả đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho bạn. Sự đa dạng về sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Nhân Sâm Việt Hàn - Địa chỉ bán sâm uy tín tại Tphcm

Nhân Sâm Việt Hàn - Địa chỉ bán sâm uy tín tại Tphcm - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Điều thu hút khách hàng không chỉ ở sản phẩm mà chất lượng phục vụ ở đây cũng tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn để bạn có sự lựa chọn phù hợp. Hãy liên hệ ngay với công ty để dành tặng bạn và người thân một món quà ý nghĩa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0286 6780 779 – 0907 277 779
  • Website: https://nhansamviethan.com

4. Sâm Yến Hoàng Gia - Địa chỉ mua sâm Hàn Quốc uy tín.

Như chúng ta đã biết, công dụng của Nhân sâm Hàn Quốc rất tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Vì vậy, rất nhiều người lợi dụng việc này để nhập sản phẩm giả, hàng kém chất lượng để nhằm mục đích thu lợi nhuận. Nhận thấy được nỗi lo đó, Sâm Yến Hoàng Gia đã được thành lập và hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm nhân sâm chính hãng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Sâm Yến Hoàng Gia - Địa chỉ bán sâm uy tín tại Tphcm

Sâm Yến Hoàng Gia - Địa chỉ bán sâm uy tín tại Tphcm - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Ngoài những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm như: nước hồng sâm, kẹo sâm, trà hồng sâm,… Sâm Yến Hoàng Gia còn cung cấp sâm tươi có độ tuổi từ 6 năm trở lên. Với những củ nhân sâm đó, bạn có thể dùng để hầm gà, nấu cháo, pha trà,… để tận hưởng và hấp thụ dinh dưỡng chúng đem lại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 317 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/samyenhoanggia
  • Website : https://samyenhoanggia.com
  • Liên hệ : 0964 696 060

5. Hồng Sâm Hàn Quốc KGIN - Địa chỉ mua sâm Hàn Quốc uy tín.

Kgin là siêu thị sâm Hàn Quốc chuyên bán nhân sâm Hàn Quốc và được khách hàng tin cậy khi lựa chọn sản phẩm nhân sâm tại đây. Kgin chỉ phân phối trực tiếp các sản phẩm sức khỏe nổi tiếng từ các hãng nổi tiếng Hàn Quốc như Pocheon Insam, Taewoong Food, Bio-science,… đến người tiêu dùng.

Kgin - Địa chỉ mua sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm

Kgin - Địa chỉ mua sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Tất cả chúng ta đều biết nhân sâm là loại thảo dược quý hiếm, được xem là thần thảo. Từ lâu, tác dụng sâm Hàn Quốc là số 1 trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, được coi là thủ phủ của nhân sâm thế giới.

Nhân sâm tại Kgin có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, uy tín và giá mềm, được cam kết là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được Bộ y tế chứng nhận, cam kết không có hàng cận date hay hàng giả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 51 Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3, TPHCM
  • Website : http://www.kgin.com.vn
  • Liên hệ : 0943 151 556 / 0904 981 981

Nhu cầu sử dụng nhân sâm và các loại hồng sâm ngày càng tăng kéo theo nguồn cung ứng cũng ngày phát triển. Nhưng trong số đó có bao nhiêu là hồng sâm thật và đạt chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Hãy là một người mua hàng thông minh, trên đây là danh sách Top những cửa hàng sâm uy tín tại TPHCM. Qua bài viết này, Thegioihongsam.com hy vọng các bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hơp nhất.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh bên người thân. Và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết thú vị tiếp theo nhé!