DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Sâm Thật Hàn Quốc, Chất Lượng Thật

Hồng Sâm Hàn Quốc cho bé có tốt không, loại nào tốt nhất?

Th 4 08/02/2023

Câu hỏi hồng sâm Hàn Quốc cho bé có tốt không?” là câu hỏi thường bậc cha mẹ nào cũng mắc phải khi muốn tìm hiểu sản phẩm mới cho con em mình. Việc sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ em thường vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có thông tin cho rằng trẻ em không nên dùng hồng sâm vì sẽ dậy thì sớm. Nhưng những người đã dùng hồng sâm baby cho con em mình lại nhất mực khẳng định: “Nhờ có hồng sâm mà con em mới khỏe mạnh, hoạt bát và ít ốm vặt”.

Hồng sâm Hàn Quốc cho bé có thật sự tốt không?

Hồng sâm Hàn Quốc cho bé có thật sự tốt không? - Ảnh: Thế Giơi Hồng Sâm

Theo các nghiên cứu cho thấy trẻ em dùng hồng sâm hoặc các chế phẩm từ hồng sâm như nước hồng sâm baby, kẹo hồng sâm giúp bé phát triển sức khỏe một cách toàn diện.

1. #5 lý do nên dùng hồng sâm Hàn Quốc cho bé.

Không chỉ được sử dụng cho người lớn tuổi, những người lao động trí óc, cần nhiều năng lượng, người Hàn Quốc còn sử dụng hồng sâm trong chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ bởi những công dụng tuyệt vời với sức khỏe:

1.1. Hồng sâm giúp trẻ phát triển trí não.

Trong thành phần của nước hồng sâm Hàn Quốc cho bé, ngoài thành phần chính là hồng sâm 6 năm tuổi còn bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất, cùng các nguyên liệu quý khác giúp trẻ có đầy đủ năng lượng và phát triển trí tuệ.

1.2. Hồng sâm giúp tăng sức đề kháng cho trẻ.

Cho trẻ uống nước Hồng sâm baby liên tục trong vòng 3 tháng, mỗi năm khoảng 3 lần thì sẽ có hiệu quả giúp các bé không bị cảm cúm, ốm vặt, ho, sổ mũi hoặc nếu có bị thì thời gian cảm cúm cũng ngắn hơn và nhanh khỏi hơn.

Hồng sâm Hàn Quốc cho bé có thật sự tốt không?

Hồng sâm Hàn Quốc cho bé có thật sự tốt không? - Ảnh: Thế Giơi Hồng Sâm

1.3. Hồng sâm giúp cải thiện tình trạng còi xương.

Ngoài những thành phần đặc biệt như Saponin, thì trong Hồng sâm Hàn Quốc được xem là chất chứa nhiều hàm lượng khoáng chất, các vitamin và 18 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng hấp thu canxi giúp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

1.4. Hồng sâm kích thích giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngoan.

Với những hoạt chất ginsenosides có trong Hồng Sâm giúp cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ. Hồng sâm còn giúp bé hình thành hệ tiêu hóa tốt, giảm các bệnh về đường tiêu hóa, phòng chống chứng khó tiêu, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu và chuyển hóa tốt thức ăn.

1.5. Hồng sâm Hàn Quốc giúp giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực.

Hồng sâm với tác dụng tuần hoàn máu, tăng hồng cầu giúp các bé hiếu động hoặc chịu cường độ học tập cao nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Với những lý do nổi bật như trên, thì bạn yên tâm tìm hiểu hồng sâm cho bé loại nào tốt và phù hợp với lứa tuổi của bé yêu nhà mình nhé!

Thế Giới Hồng Sâm xin được chia sẽ đến bạn 6 loại nước hồng sâm baby được ưa chuộng nhất trên thị trường mà các mẹ không nên bỏ qua.

2. Top 6 loại hồng sâm cho bé được khách hàng ưa chuộng.

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nước hồng sâm cho trẻ được bày bán trên thị trường gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm chính hãng tại Shop dưới đây:

1. Hồng sâm trẻ em Sanga Hàn Quốc.

2. Hồng sâm cho bé Pocheon.

3. Hồng sâm hươu cao cổ cho bé Gold Kids.

4. Nước hồng sâm baby Daesan.

5. Nước hồng sâm baby Deadong.

6. Hồng sâm dạng nước cho bé Kid & Friend Bio-Science.

3. Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cho trẻ em.

Hồng sâm rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ, tuy nhiên, cần được sử dụng một cách hợp lý khoa học để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nên dùng vào buổi sáng hoặc buổi trưa để trẻ có thể hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất và nên chia nhỏ thành 2 – 3 lần đối với trẻ nhỏ để hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả, tránh quá tải.

Không nên dùng vào buổi tối vì sẽ có nguy cơ khó tiêu do sản phẩm chứa nhiều dinh dưỡng. Bên cạnh đó hồng sâm giúp trẻ tỉnh táo, vì vậy nếu dùng vào buổi tối sẽ khiến trẻ khó ngủ hơn.

Cách sử dụng hồng sâm Hàn Quốc cho bé.

Hồng sâm Hàn Quốc cho bé có thật sự tốt không? - Ảnh: Thế Giơi Hồng Sâm

Theo cuộc khảo sát vừa qua của Thế Giới Hồng Sâm, 100 % trẻ em ở nhà thường được bố mẹ hoặc ông bà cho sử dụng “ké” hồng sâm nếu có. Điều này vừa có lợi vừa có hại cho bé nếu dùng sai cách.

Các bậc phụ huynh nên nhớ rằng, 1 ngày người lớn chỉ sử dụng tối đa 1 gói nước hồng sâm (tùy loại). Trong khi đó cơ thể trẻ vẫn còn nhỏ, nếu dùng sâm cùng với định lượng giống người lớn sẽ gây ra những tác dụng phụ không cần thiết.

Tác hại khi cho trẻ dùng sâm quá liều:

  • Trẻ không hấp thụ được hàm lượng sâm lớn, dễ bị đi ngoài nhẹ, nặng hơn có thể gây ra nôn ói.
  • Trẻ dùng sâm hàm lượng cao quá mức cho phép có thể gây dậy thì sớm, phát dục sớm.

Các bậc phụ huynh có thể tham khảo cách dùng hồng sâm cho trẻ vừa chính xác vừa thuận tiện như sau:

  • Hồng sâm củ khô: Định lượng tối đa 1 ngày cho trẻ là bằng 1/3 so với người lớn. Do đây là dòng sâm nguyên chất, hàm lượng cao. Tuy nhiên do vị sâm củ khô nguyên bản hơi nhác đắng, nên pha 1gram sâm khô dạng trà cho bé. Có thể thêm chút mật ong và dùng vào mùa hè chủ yếu để giải nhiệt. Tuy nhiên việc cho trẻ em dùng hồng sâm củ khô nên hạn chế, và chỉ nên dùng trong các trường hợp cần thiết, hoặc có chỉ định của bác sĩ đông y.
  • Cao hồng sâm: Dòng sản phẩm này có định lượng và cách dùng khá dễ dàng. Chỉ cần cho trẻ dùng liều bằng 1/2 so với người lớn là vừa đủ.
  • Nước hồng sâm: Dòng sản phẩm này thì có loại dành riêng cho trẻ em, với từng độ tuổi khác nhau sẽ có nước hồng sâm khác nhau. Vì từng độ tuổi sẽ có hàm lượng hấp thụ dưỡng chất khác nhau, nên nhà sản xuất sẽ sản xuất và có quy cách đóng gói phù hợp. Tham khảo các loại nước hồng sâm baby TẠI ĐÂY.
  • Trà sâm: Đây là dòng sản phẩm khá dễ dùng cho trẻ, có vị trà sâm thơm mát, ngọt vừa. Bình thường người lớn có thể uống từ 2-3 gói/ ngày, thì trẻ chỉ cần dùng 1 gói.
  • Kẹo sâm: Kẹo sâm chứa lượng đường khá cao, mặc dù hàm lượng sâm thấp nhưng không nên dùng nhiều. Ngày chỉ nên cho trẻ dùng 1-2 viên.

4. Lý do bạn nên chọn mua hồng sâm Hàn Quốc cho bé chính hãng tại Thế Giới Hồng Sâm.

Sau khi bạn đã tìm hiểu chi tiết về “hồng sâm Hàn Quốc cho bé loại nào tốt” và muốn tìm mua sản phẩm để chăm sóc sức khỏe cho bé yêu, thì Thế Giới Hồng Sâm sẽ là địa chỉ uy tín nhất tại Tp.HCM để bạn lựa chọn.

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm

Thế Giới Hồng Sâm - Địa chỉ bán sâm Hàn Quốc uy tín tại Tphcm - Ảnh: Thế Giơi Hồng Sâm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Shop luôn tự hào là cơ sở cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến. Trong đó, sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc luôn đảm bảo chất lượng và được nhiều người tin dùng.

  • Cam kết hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Shop.
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng.
  • Thế Giới Hồng Sâm luôn có chính sách giá tốt khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

Bệnh tật không chừa một ai, hãy phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhất là vào cuộc sống tấp nập và bộn bề như thế này nguy cơ mắc bệnh rất cao. Còn chừng chờ gì mà không đến ngay với showroom Thế Giới Hồng Sâm hoặc liên hệ Hotline: 0932.017.089 để sở hữu những sản phẩm chất lượng dành cho người thân và gia đình.

XEM THÊM: