DANH MỤC SẢN PHẨM
logo Thế Giới Hồng Sâm - Sâm Thật Hàn Quốc, Chất Lượng Thật

8+ tác dụng của Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc với sức khỏe

Th 6 03/02/2023

Đông trùng hạ thảo dạng nước là một trong các loại thực phẩm chức năng nhận được nhiều sự yêu thích nhất. Bên cạnh đó thì tác dụng của nước đông trùng hạ thảo là một vấn đề được quan tâm đến hàng đầu. Nếu bạn chưa biết công dụng của nó ra sao thì hãy theo dõi bài viết bên dưới đây ngay nhé.

1. Nước đông trùng hạ thảo là gì?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dạng chế phẩm Đông trùng hạ thảo khác nhau như dạng viên nén, dạng viên nang, dạng bột, dạng lỏng,… Trong đó, nước uống Đông trùng hạ thảo chính là một chế phẩm của Đông trùng hạ thảo ở dạng lỏng.

Đông trùng hạ thảo dạng nước là gì?

Đông trùng hạ thảo dạng nước là gì? - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Đông trùng hạ thảo dạng nước là một trong những sản phẩm quan trọng, quý hiếm rất tốt cho sức khỏe con người. Mặc dù đã được điều chế nhưng trùng thảo uống vẫn giữ được trọn vẹn thành phần dưỡng chất như loại tươi nguyên. Đồng thời còn mang lại rất nhiều ưu điểm và lợi ích tuyệt vời đến người sử dụng.

Thành phần của Đông trùng hạ thảo dạng nước có thể chiết xuất hoàn toàn từ Đông trùng hạ thảo hoặc kết hợp với một số loại dược liệu khác để nâng cao tác dụng, chẳng hạn như: nhân sâm, nấm linh chi, tổ yến, đương quy, kỷ tử, táo tàu,…

2. Top 8 tác dụng chính của đông trùng hạ thảo dạng nước đối với sức khỏe.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và thấy rằng các hoạt chất quý có trong đông trùng hạ thảo đem lại rất nhiều tác dụng tiềm năng cho sức khỏe. Đó là lý do dòng sản phẩm nước đông trùng hạ thảo đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

2.1. Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với hệ miễn dịch.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với hệ miễn dịch

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với hệ miễn dịch - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Những nghiên cứu thực nghiệm đã chứng minh Đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể. Cụ thể là tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào, điều tiết phản ứng miễn dịch của tế bào lympho B, ức chế chọn lọc hoạt tính của tế bào lympho T, làm tăng nồng độ các kháng thể IgG, IgM trong huyết thanh. Mặt khác, đông trùng hạ thảo còn là một vị thuốc ức chế miễn dịch có tác dụng chống sự loại bỏ tổ chức cấy ghép khá tốt.

2.2. Tinh chất đông trùng hạ thảo giúp tăng cường sinh lý nam.

Uống nước trùng thảo hàng ngày giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Đây là sản phẩm rất tốt cho phái mạnh có tác dụng kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra hormone tình dục, gia tăng số lượng, chất lượng tinh trùng.

3.3. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo dạng nước đối với hệ thống tuần hoàn tim, não.

Đối với các bệnh nhân đang điều trị bệnh tim mạch, nước đông trùng hạ thảo giúp ổn định và điều chỉnh rối loạn nhịp tim, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân suy tim mãn tính.

3.4. Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với mỡ máu.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với mỡ máu.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với mỡ máu - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giãn những mạch máu, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim thông qua cơ chế hưng phấn thực thể M ở cơ trơn thành mạch. Mặt khác, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng điều hòa lipit máu, làm giảm cholesterol, lipoprotein, phòng ngừa xơ vữa động mạch.

3.5. Nước đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ điều trị bệnh thận.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với bệnh thận

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với bệnh thận - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Đông trùng hạ thảo dạng nước chứa nhiều loại Acid Amin, Vitamin, khoáng chất có tác dụng cực kỳ tốt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về thận như suy thận, thận hư, rối loạn chức năng thận… Đặc biệt, việc yếu sinh lý có liên quan rất lớn đến thận, nên sở hữu thận càng tốt càng giúp chuyện phòng the thêm sung mãn.

3.6. Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với gan.

Thanh lọc, giải độc cho cơ thể, làm mát gan, kích thích quá trình trao đổi chất và đào thải các loại độc tố ra ngoài. Đối với các bệnh nhân viêm gan, xơ gan, khối u gan, nước đống trùng hạ thảo giúp cải thiện tình trạng hoạt động của gan.

3.7. Tác dụng của tinh chất đông trùng hạ thảo Hàn Quốc đối với hệ thống nội tiết.

Trên động vật thực nghiệm Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng tổng hợp các hormon tuyến này, đồng thời cũng có tác dụng tương tự như hormon nam tính và làm tăng trọng lượng tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ trên động vật thực nghiệm. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng hỗ trợ phòng chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống quá trình lão hóa và trấn tĩnh chống co giật.

Như vậy, có thể thấy Đông trùng hạ thảo quả thực là một trong những vị thuốc đông y có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ bồi bổ cơ thể. Điều này đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm.

3.8. Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc trong làm đẹp.

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với làm đẹp

Tác dụng của nước đông trùng hạ thảo đối với làm đẹp - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Chị em uống nước đông trùng hạ thảo hàng ngày sẽ giúp giữ được làn da hồng hào, mịn màng dài lâu. Thành phần trong trùng thảo dạng nước có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giúp chị em giữ mãi thời xuân sắc.

(*) Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

4. Các loại nước đông trùng hạ thảo Hàn Quốc được khách hàng ưa chuộng.

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nước đông trùng hạ thảo được bày bán trên thị trường gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Hãy cùng tham khảo các sản phẩm chính hãng tại Shop dưới đây:

5. Hướng dẫn cách uống nước đông trùng hạ thảo để phát huy tác dụng cao.

Đây là một dạng bào chế giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thu tốt các dưỡng chất từ đông trùng hạ thảo. Tùy theo thể trạng của người dùng mà cách dùng sẽ khác nhau:

  • Với người suy nhược cơ thể: nên sử dụng từ 1 – 3 lọ mỗi ngày dùng đều theo lộ trình từ 10 – 20 ngày sẽ bắt đầu mang lại hiệu quả.
  • Với người dưới 35 muốn bồi bổ cơ thể: nên sử dụng theo đợt từ 5 – 10 ngày, mỗi ngày dùng 1 – 2 lọ.
  • Với người trên 36 tuổi trở lên thì cần sử dụng theo lộ trình dài ngày hơn từ 10 – 20 ngày. Mỗi ngày sử dụng 1 -2 lọ để mang lại hiệu quả lâu dài.
  • Với người bình thường muốn sử dụng đông trùng hạ thảo dạng nước để phòng ngừa bệnh tật: Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần. Mỗi lần dùng 1 lọ và nên dùng trước khi ăn khoảng 30 phút.
  • Với người sử dụng đông trùng hạ thảo vào việc điều trị bệnh nên dùng 2 – 4 lọ mỗi ngày theo lộ trình 30 ngày/ đợt để mang lại hiệu quả tối ưu.

Lưu ý đông trùng hạ thảo uống trước hay sau ăn tùy thuộc vào thể trạng của từng người, tuy nhiên theo bác sĩ thì để mang lại tác dụng tốt nhất bạn nên sử dụng nước đông trùng hạ thảo vào trước các bữa chính trong ngày.

6. Lý do bạn nên chọn mua nước trùng thảo chính hãng tại Thế Giới Hồng Sâm.

Sau khi bạn đã tìm hiểu chi tiết về tác dụng của nước đông trùng hạ thảo và muốn tìm mua sản phẩm để chăm sóc sức khỏe, thì Thế Giới Hồng Sâm sẽ là địa chỉ uy tín nhất tại Tp.HCM để bạn lựa chọn.

Hướng dẫn cách mua nước đông trùng hạ thảo tại Thế Giới Hồng Sâm

Thế Giới Hồng Sâm - Cửa hàng bán đông trùng hạ thảo uy tín - Ảnh: Thế Giới Hồng Sâm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Shop luôn tự hào là cơ sở cung cấp những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ các nước tiên tiến. Trong đó, sản phẩm Nước đông trùng hạ thảo luôn đảm bảo chất lượng và được nhiều người tin dùng.

  • Cam kết hoàn tiền khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Shop.
  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng.
  • Thế Giới Hồng Sâm luôn có chính sách giá tốt khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

Bệnh tật không chừa một ai, hãy phòng bệnh hơn chữa bệnh, nhất là vào cuộc sống tấp nập và bộn bề như thế này nguy cơ mắc bệnh rất cao. Còn chừng chờ gì mà không đến ngay với showroom Thế Giới Hồng Sâm hoặc liên hệ Hotline: 0932.017.089 để sở hữu những sản phẩm chất lượng dành cho người thân và gia đình.